Untitled Document
  
กำลังออนไลน์ คน

นับถอยหลังการสอบประจำปีการศึกษา 2562

 
กลุ่มบริหารงานบุคคล: สำรวจข้อมูลสภาพความต้องการอัตรากำลังครู ปีการศึกษา 2561
 

                  ด้วย สพฐ. มีความประสงค์จะจัดทำข้อมูลสภาพอัตรากำลังครู  ปีการศึกษา 2561 (ข้อมูล 10 มิถุนายน 2561)  เพื่อใช้บริหารจัดการอัตรากำลังในภาพรวม และได้มีการปรับปรุงเครื่องมือ(แบบฟอร์ม) การจัดเก็บข้อมูลอัตรากำลังให้มีความชัดเจนและครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อสะดวกต่อการนำข้อมูลไปใช้บริหารอัตรากำลัง
                  การนี้  สพป. เขต 3 จึงขอให้โรงเรียนในสังกัดทุกโรงดำเนินการจัดเก็บข้อมูลอัตรากำลังตามเครื่องมือ(แบบฟอร์ม)โดยให้ใช้ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล DMC (ข้อมูลของสำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน) โดยดาวน์โหลดเครื่องมือได้ที่เว็บไซต์ www.surin3.go.th  และทางระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (My Office) และจัดทำข้อมูลส่งในระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (My Office) ภายในวันที่ 29  มิถุนายน  2561 พร้อมทั้งให้ผู้รับผิดชอบการจัดทำข้อมูลอัตรากำลังของสถานศึกษาเข้าประชุมเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง โดยให้เตรียมหนังสือนำส่งและเอกสารที่จัดเก็บข้อมูลตามเครื่องมือ(แบบฟอร์ม)ที่รายงาน และคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ไปในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 อำเภอปราสาท อำเภอพนมดงรัก และอำเภอกาบเชิง ประชุมเวลา 09.00-12.00 น. อำเภอสังขะ อำเภอบัวเชด และอำเภอศรีณรงค์  ประชุมเวลา 13.00 – 16.00 น. ณ  หอประชุมปราสาททอง 

เอกสารที่แนบมาด้วย
879_หนังสือนำส่งและคำชี้แจง.pdf (305.45 KB) 1286_แบบแสดที่ตั้งและปริมาณงาน2561.pdf (198.45 KB) 9224_เกณฑ์ ก.ค.ศ..pdf (78.85 KB)
5032_มาตรฐานวิชาเอก1.pdf (67.88 KB) 8124_แบบรร.ปกติและครูตาม จ.18.pdf (52.93 KB) 4933_แบบโรงเรียน2561 สพฐ.แก้ไข.xlsx (118.99 KB)



บันทึกโดย : นฤมล
วันที่ : 22 มิถุนายน 2561
หนังสือราชการล่าสุด

 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกนักเรียนในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี (1)
 
แจ้งการโอนเงิน งบเงินอุดหนุน(ปัจจัยพื้นฐานสำหรับนักเรียนยากจน)ภาคเรียนที่2/2562 (1)
 
การเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมพัฒนาวิชาชีพแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ(PLC) (3)
 
ประกาศรายผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างงชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอน โครงการครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (1)
 
ประกาศรับสมัครรับสมัครเพื่อคัดเลือกนักเรียนในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เพื่อบรรจุฯ (1)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
มาตรการป้องกันการทุจริตในการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปและครูอัตราจ้างรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต (1)
 
ประกาศผลการคัดเลือกนักเรียนในพระราชานุเคราะห์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เพื่อบรรจุเข้ารับราชการครูฯ (1)
 
ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูอัตราจ้างรายเดือนแก้ปัญหาสถานศึกษาขาดแคลนครูขั้นวิกฤต (2)
 
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูพี่เลี้ยง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 (2)
 
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 (2)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ถนน โชคชัย-เดชอุดม ตำบล กังแอน อำเภอ ปราสาท สุรินทร์ 32140
    หมายเลขโทรสาร (FAX) 044-552052, 044-551333 E-mail : surin3@srn3.go.th